CÁCH CHUYỂN BẢNG TỪ WORD SANG EXCEL

Excel mang đến mongvuongthan.vn 365 Word đến mongvuongthan.vn 365 Excel 2021 Word 2021 Excel 2019 Word 2019 Excel năm 2016 Word 2016 Excel 2013 Word 2013 Excel 2010 Word 2010 Excel 2007 Word 2007 coi thêm...Ít hơn

Khi bạn muốn di chuyển dữ liệu từ bảng Word lịch sự Excel, bạn cũng có thể tránh được vấn đề phải nhập lại dữ liệu đó bằng phương pháp sao chép thẳng tài liệu đó từ Word. Lúc bạn xào nấu dữ liệu trường đoản cú bảng Word vào Excel trang tính, dữ liệu trong những ô của bảng Word sẽ tiến hành dán vào trong 1 ô riêng lẻ trên trang tính.

Bạn đang xem: Cách chuyển bảng từ word sang excel


Quan trọng: Sau khi dán dữ liệu, chúng ta có thể phải dọn sạch dữ liệu để có thể tận dụng tính năng đo lường và thống kê trong Excel. Ví dụ: hoàn toàn có thể có thêm khoảng trống không hy vọng muốn trong số ô, số có thể được dán bên dưới dạng văn phiên bản chứ không hẳn giá trị số mà bạn có thể tính toán hoặc ngày tháng ko được hiển thị đúng. Để được hỗ trợ với định dạng số bên dưới dạng ngày, tiền tệ, tỷ lệ phần trăm, v.v., xem mục Định dạng số. Để được hỗ trợ với định dạng mẫu mã bảng, coi mục Định dạng bảng Excel.


Trong tài liệu Word, chọn hàng với cột của bảng mà bạn muốn sao chép vào trang tính Excel. Hãy đảm bảo an toàn không có ngẫu nhiên chuyển dòng bổ sung nào trong các ô của bảng, nếu không điều này có thể dẫn đến các hàng quá Excel. 

Để xào nấu vùng chọn, nhận CTRL+C.

Trong trang tính Excel, chọn góc trên phía trái của vùng trang tính nơi bạn muốn dán bảng Word.


Lưu ý: Đảm nói rằng vùng dán trống trước khi dán dữ liệu. Tài liệu trong ô của bảng Word sẽ cầm thế ngẫu nhiên dữ liệu hiện gồm nào trong các ô của trang tính vào vùng dán. Trường hợp cần, hãy xem xét lại bảng vào Word trước để chứng thực kích thước của bảng.

Xem thêm: Black Rock Garden Coffee - Vé Vào Cửa Cafe Thú Cưng Black Rock Garden Đà Lạt


Nhấn CRL+V.

Để điều chỉnh định dạng, bấm vào Tùy

*
Dán ở bên cạnh dữ liệu bạn đã dán, rồi thực hiện các bước sau:

Để sử dụng định dạng được áp dụng cho những ô của trang tính, bấm Khớp Định dạng Đích.

Để áp dụng định dạng của bảng Word, bấm Giữ Định dạng Nguồn.


Lưu ý: Excel đã dán văn bản của từng ô vào bảng Word vào một ô đối kháng lẻ. Sau khi dán dữ liệu, bạn cũng có thể phân phối tài liệu qua các ô bổ sung cập nhật trong cột (ví dụ: để phân chia họ và tên làm sao để cho họ và tên xuất hiện thêm trong các ô riêng biệt biệt) bởi lệnh Văn bạn dạng thành Cột. Để hiểu thêm thông tin, xem mục triển lẵm nội dung của ô vào các cột ngay lập tức kề.


*
*
*

Cảm ơn bạn! Bạn cũng muốn góp ý gì nữa không? (Bạn càng cho biết thêm nhiều thông tin, công ty chúng tôi càng cung ứng bạn được giỏi hơn.)Bạn rất có thể giúp chúng tôi nâng cao không? (Bạn càng cho biết nhiều thông tin, công ty chúng tôi càng cung ứng bạn được xuất sắc hơn.)