Home / Thủ thuật công nghệ / cách tạo mục lục tự động trong word CÁCH TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG TRONG WORD 27/07/2022 Word mang đến mongvuongthan.vn 365 Word cho mongvuongthan.vn 365 dành cho máy Mac Word cho web Word 2021 Word 2021 for Mac Word 2019 Word 2019 for Mac Word năm nhâm thìn Word 2016 for Mac Word 2013 Word 2010 Word 2007 xem thêm...Ít hơn Tạo mục lục Đặt nhỏ trỏ ở nơi bạn có nhu cầu thêm mục lục.Bạn đang xem: Cách tạo mục lục tự động trong word Đi mang đến Tham khảo > Mục lục. Rồi lựa chọn kiểu từ động. Nếu chúng ta thực hiện biến đổi đối cùng với tài liệu ảnh hưởng đến mục lục, hãy cập nhật mục lục bởi cách nhấn vào phải vào mục lục, rồi chọn Cập nhật Trường. Để update mục lục theo phong cách thủ công, hãy xem update mục lục. Nếu bạn thiếu các mục nhập Mục nhập bị thiếu hụt thường xảy ra vì đầu đề không được định dạng làm cho đầu đề. Đối với từng đầu đề bạn có nhu cầu trong mục lục, nên lựa chọn văn bản đầu đề. Đi tới Trang > Đầu đề, rồi lựa chọn Đầu đề 1. Cập nhật mục lục của bạn. Để cập nhật mục lục theo phong cách thủ công, hãy xem update mục lục. Tạo mục lục Word áp dụng đầu đề vào tài liệu của người tiêu dùng để xây dựng mục lục tự động mà hoàn toàn có thể được cập nhật khi bạn biến đổi văn bản, trình tự hoặc mức của đầu đề. Bấm vào nơi bạn muốn chèn mục lục – thường là ở sát phần đầu tài liệu.Xem thêm: Áo Khoác Đi Đà Lạt Mùa Thu Đông? Đi Đà Lạt Mặc Gì Đẹp Bạn có thể định dạng hoặc thiết lập mục lụccủa mình. Chẳng hạn, bạn có thể thay đổi phông chữ, số mức nhan đề và vấn đề có hiển thị đường chấm chấm thân mục và số trang tuyệt không. Nếu bạn thiếu những mục nhập Mục nhập bị thiếu thường xẩy ra vì nhan đề không được định dạng làm đầu đề. Đối với mỗi đầu đề bạn muốn trong mục lục, nên lựa chọn văn bạn dạng đầu đề. Đi cho tới Trang > Đầu đề, rồi lựa chọn Đầu đề 1. Cập nhật mục lục của bạn. Để update mục lục theo cách thủ công, hãy xem cập nhật mục lục. Word thực hiện đầu đề vào tài liệu của bạn để xây dựng mục lục tự động mà rất có thể được update khi bạn chuyển đổi văn bản, trình tự hoặc là mức của đầu đề. Bấm vào nơi bạn có nhu cầu chèn mục lục—thường là ở sát phần đầu tài liệu. Trên dải băng thanh công cụ, chọn Tham chiếu. Gần đầu mặt trái, lựa chọn Chèn Mục lục. (Hoặc chọn Mục lục > Chèn mục lục. Mục lục được chèn, hiển thị các đầu đề và đánh số trang trong tài liệu của bạn. Nếu chúng ta thực hiện thay đổi đối với tài liệu tác động đến mục lục, bạn có thể cập nhật mục lục bằng cách nhấp chuột phải vào bảng, rồi chọn cập nhật Mục lục. Cập nhật mục lục Bạn đề nghị thêm trợ giúp?Phát triển các năng lực của bạnKhám phá nội dung đào tạoSở hữu tính năng lạ đầu tiênTham gia mongvuongthan.vn Office nội bộThông tin này có hữu ích không?CóKhôngCảm ơn bạn! Bạn cũng muốn góp ý gì nữa không? (Bạn càng cho thấy nhiều thông tin, cửa hàng chúng tôi càng cung cấp bạn được giỏi hơn.)Bạn rất có thể giúp bọn chúng tôi nâng cấp không? (Bạn càng cho biết thêm nhiều thông tin, cửa hàng chúng tôi càng hỗ trợ bạn được xuất sắc hơn.)Bạn ưa thích đến đâu với unique dịch thuật?Điều gì tác động đến trải đời của bạn?Giải quyết được vấn đềXóa phía dẫnDễ theo dõiKhông bao gồm thuật ngữHình hình ảnh có íchChất lượng dịch thuậtKhông khớp cùng với màn hìnhHướng dẫn không thiết yếu xácQuá kỹ thuậtKhông đủ thông tinKhông đủ hình ảnhChất lượng dịch thuậtBạn bao gồm góp ý gì thêm không? (Không bắt buộc)Gửi phản bội hồiCảm ơn phản hồi của bạn!×Nội dung mớimongvuongthan.vn StoreGiáo dụcDoanh nghiệpDeveloper & ITCông ty Tiếng Việt (Việt Nam) © mongvuongthan.vn 2022