CÂY THÔNG CÔ ĐƠN

Hi phần đông người, thời khắc tháng 12 này chắc hẳn rằng là thời gian lý tưởng nhất trong những năm để đi Đà Lạt. Vào trong 1 ngày thanh nhàn hai đứa mình xách xe đi phượt Đà Lạt, vày chỉ là ngẫu hứng đề nghị những ý nghĩ điên rồ chỉ ra và tụi mình quyết định cắm trại qua đêm ở cây thông đơn độc Đà Lạt.

Bạn đang xem: Cây thông cô đơn

Hướng dẫn đi cây thông đơn độc từ Đà Lạt

Cây thông cô đơn là nơi sẽ phải check-in khi đến Đà Lạt, không chỉ có bởi cây thông cô đơn không có người yêu cơ mà hành trình tiếp đây cực đỉnh luôn chúng ta ạ. Tuy nhiên, không được đi theo chị Google nếu như không muốn nhận loại kết đắng quan sát cây thông tự đồi xa tít đối lập nhé.Cây thông đơn độc nằm tương đối xa quanh vùng trung trọng tâm Đà Lạt nên không phải ai ai cũng biết đường dịch chuyển tới kể những chị google huyền thoại của chúng ta. Dưới đây mình xin chỉ đường dịch rời tới cây thông đơn độc nhé.

Để đi cây thông cô đơn sẽ sở hữu được 2 lựa chọn: đi đò hoặc di chuyển xe máy qua cây thông.

Nếu lựa chọn đi đò mức giá sẽ là 60K/lượt.Nếu chọn đi xe vật dụng hãy đi theo lối mòn khoảng 15 phút nữa là cho tới đích rồi đấy.

Lưu ý khi đi xe máy: hãy đảm bảo giữ chắc hẳn tay lái, tiêu giảm đi vào những ngày mưa sình lầy,... Cùng đừng bỏ cuộc trước những con dốc nhé, trải nghiệm mặt đường đi sẽ rất thú vị đó nhen.

Hướng dẫn đi cây thông cô đơn bằng xe pháo máy

Đầu tiên bạn di chuyển theo đường Xô Viết Nghệ Tĩnh đi tiếp theo sau tỉnh lộ 723 ( nếu khách hàng không biết mặt đường lên google map hỏi đường đi Thung Lũng Vàng cho dễ đã ) .Các bạn chạy đến ước Suối Vàng đi qua cầu thêm 3,5km nữa đã thấy 1 con đường mòn bên phía tay phải dịch chuyển vô mặt đường mòn đó.

Xem thêm: Top 7 Cửa Hàng Bánh Cốm Hà Nội Ngon Và Nổi Tiếng Nhất, 9 Thương Hiệu Bánh Cốm Hà Nội Đậm Vị Truyền Thống

Các bạn chạy theo đường mòn đó khoảng 1,5 km không xa lắm đâu chạy vào rừng thông ngắm cảnh tuyệt rất đẹp ( xem xét không chọn số đông ngày mưa nhằm đi vày đường trơn cực nhọc đi lắm, không đi xe ga nên đi xe số bởi vì đây toàn mặt đường dốc xe tay ga đi ko nổi ) . Tuy đường dịch rời vô cây thông khó khăn nhưng đảm bảo an toàn khi tới cây thông rồi các bạn sẽ không phải ăn năn tiếc sức lực mình bỏ ra đâu, tin bản thân đi.

Nhật ký kết cắm trại trên Cây Thông Cô Đơn Đà lạt

Tụi mình lên tới mức Đà Lạt thì tìm địa điểm thuê lều thì lều 2 bạn và tấm giải pháp nhiệt tổng số là 150K/ngày. Trước lúc tới cây thông cô đơn mình gồm ghé BigC ở quảng trường Lâm Viên cài đặt thịt và các vật dụng để nướng với bánh snack, nước, khăn giấy, ...

Lạc lối khi tìm đường đến cây thông cô đơn

Khoảng 14g tụi mình bắt đầu xuất phát, tôi đã tin vào Google Maps cùng bị dắt đi lạc sau đó 1 hồi hỏi fan dân thì được chỉ đến kè sông nhìn sang vị trí kia là cây thông cô đơn, cơ mà để được thông qua đó thì yêu cầu đi thuyền giá là 100K/người, gửi xe lại mặt bờ. Thấy giá 100K thừa đắt buộc phải tụi bản thân có điều đình nhưng bất thành tấm tức tìm lối đi vòng.

Được fan dân chỉ thì đi hướng về nhà máy sản xuất thuỷ điện Ankroet, con đường đi ở chỗ này khá dốc với nguy hiểm, và đi 2 người lên phía trên thật sự khá nguy nan vì có thời điểm người sau bắt buộc xuống xe pháo đẩy bạn trước mới qua được dẫu vậy sức một bạn cũng hơi cạnh tranh khăn. Trời ban đầu càng tối do trên phố có thêm phía rẽ khác yêu cầu tụi mình lại thường xuyên đi lạc, mãi mang lại 18g tụi mình mới tìm đường xuống được cây thông cô đơn.

Nhật ký qua tối tại cây thông cô đơn

Khi xuống được cây thông đơn độc tụi mình nhanh chóng dựng lều, loay hoay sát 1,5 tiếng mới dựng được xong.

20h tụi mình ban đầu đi lên rừng tìm củi để đốt lửa, xúc cảm sợ lắm nhưng khá thú vị. 21h tụi mình nhóm hoàn thành lửa và làm BBQ, ăn no nê thì vào lều nằm và đưa ra quyết định ngủ sớm bởi vì khá là sợ hãi á mọi bạn Nằm vậy thôi chứ cũng không ai ngủ được vị cả loại núi chỉ tất cả 2 đứa, sợ cướp và sợ fan ấy nữa. Khoảng tầm 23g khuya nghe tiếng ai đi dưới nước cùng mấy bé gì bên trên rừng nó kêu, với mấy con chiến mã đi lòng vòng ăn uống cỏ nghe vui tai lắm mọi bạn Chưa bao giờ mình thấy đêm tối ấy dài cho thế, chỉ mong muốn trời mau sáng nhằm đỡ sợ. 4g30 thì sương mù nó vây hãm hết chiếc lều mình luôn luôn đẹp lắm.5g trời bước đầu ló dần. 5g30 - 6g và một khung cảnh tuyệt rất đẹp hiện ra, thời gian đó thấy đầy đủ gì đã từng qua để xem được cảnh này thì thừa xứng đáng!

Review cây thông đơn độc Đà Lạt

Một chuyến đi của thanh xuân đầy đề xuất cũng không thua kém phần gian nguy nhưng mình nghĩ ai vào đời cũng bắt buộc thử một lần. Mình nghĩ các bạn đi đội từ 4 người trở lên sẽ an toàn hơn, hỗ trợ nhau trong những lúc đi dốc nếu còn muốn trải nghiệm con đường núi, với đỡ hại khi sinh sống lại qua đêm, nếu đi theo nhóm đang vui hơn. Ở lại qua đêm phải mặc áo thiệt ấm, nhớ với theo đèn pin cùng sạc dự phòng, nên xuất phân phát sớm và đến nơi trước giờ đồng hồ chiều để an toàn hơn.

Chi phí chuyến đi Cây thông cô đơn

Lều: 150K/ngàyBBQ với vật dụng: 350KXăng trường đoản cú SG - ĐL cùng ĐL - SG: 300KĂn uống dọc đường đi tp sài thành - Đà Lạt : 200kTổng thiệt hại: 1000K/2 tín đồ . Tính ra mọi người có 500k

Trên đây là nhật cam kết và reviews cây thông đơn độc Đà Lạt. Chúng ta đã chuẩn bị và từng trải . Hãy xếch bố lô lên cùng đi Đà Lạt tức thì hôm nay.