Chèn Ghi Chú Trong Word 2007

Cách ghi chú trong word ra sao để việc đào bới tìm kiếm kiếm thông tin dễ dàng nhất. Vấn đề ghi chú tự hoặc cụm từ khi soạn thảo văn bạn dạng trong Word rất đặc biệt vì nó giúp người đọc đọc sâu hơn cùng hiểu nội dung của văn bản. Vậy làm ráng nào để tạo ra những ghi chú vào soạn thảo word như vậy? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau của mongvuongthan.vn để khám phá câu trả lời nhé!


Nội dung

2 cách tạo ghi chú cuối trang (footnotes) vào Word 2013, 2016, 20193 biện pháp tạo ghi chú vào Word 2010, 2007

Lợi ích của vấn đề tạo chú giải Word là gì?

Việc sản xuất ghi chú cho đông đảo từ nặng nề hiểu, nếu như là văn bạn dạng hành chính, công văn hay vật án xuất sắc nghiệp, bài xích giảng,… là điều quan trọng để giải đáp đa số thắc mắc cho người đọc. Search kiếm trên wiki cũng là một trong những giải pháp, nhưng khiến người đọc tức giận và dễ dàng mất sự cảm thông sâu sắc với văn bản họ đang đọc.

Bạn đang xem: Chèn ghi chú trong word 2007


*

Lợi ích của vấn đề tạo chú giải Word là gì?


Lợi ích của câu hỏi tạo chú thích là:

Cung cấp cho những người dùng tài năng truy cập dễ dãi vào ngôn từ dạng văn bản.Giúp người dùng hiểu sâu hơn về ngôn từ văn bạn dạng hoặc các cụm trường đoản cú được ghi chú.Tạo một cái nhìn chuyên nghiệp cho văn bạn dạng này.

Hãy theo dõi và quan sát phần tiếp theo của bài viết để biết cách ghi chú trong word nhé! !

Cách chế tác ghi chú chân trang (footnotes) trong Word 2013, 2016, 2019

Giao diện của 3 phiên bạn dạng này trọn vẹn giống nhau cho nên việc tạo ghi chú cũng tương tự nhau, sau đây bài viết sẽ áp dụng phiên bản Word 2016 để làm mẫu mã hướng dẫn các bạn.

Việc tạo nên footnote này chỉ cần tạo một lần, nó sẽ hiện ra mỗi khi chúng ta mở tài liệu, nhưng các bạn nhớ lưu trước khi đóng tệp tin word lại nhé!

Hướng dẫn nhanh cách tạo ghi chú

Đánh lốt từ hoặc nhiều từ bạn có nhu cầu nhận xét> lựa chọn tab Tham khảo> Nhấp vào Chèn chú giải cuối trang> Word vẫn đưa nhỏ trỏ con chuột đến cuối trang nơi bạn sẽ ghi chú các từ được tiến công dấu> Sau khi chúng ta nhìn thấy cụm từ được lưu lại ở trên cùng, số vẫn hoàn thành.


*

Hướng dẫn nhanh giải pháp tạo ghi chú


Bước 1: Đánh vệt từ hoặc cụm từ bạn có nhu cầu làm footnotes trong word.Bước 2: chọn tab Tham chiếu> nhấp vào Chèn chú giải cuối trang.Bước 3: Word sẽ đưa con trỏ chuột của bạn xuống cuối trang, nơi các bạn sẽ ghi chú cụm từ được tiến công dấu.Bước 4: Đánh vệt từ hoặc cụm từ bởi màu đen.Bước 5: khi chúng ta nhìn thấy cụm từ được ghi lại ở trên với một trong những trên đó, các bạn đã trả tất. Như vậy đó là một giải pháp ghi chú trong word khá dễ thực hiện.

Cách xem những ghi chú đã chế tạo ra trong Word

Chế độ xem này vận dụng cho toàn bộ các phiên bản Word.

Để xem các ghi chú sẽ tạo, chúng ta có thể xem bọn chúng theo 3 cách:

Cách 1: Bấm 2 lần vào số phía bên trên từ ghi chú.Cách 2: Mở tab References> lựa chọn Show Notes.Cách 3: Kéo xuống cuối văn bản.

Cài đặt thêm các tính năng cho ghi chú chân trang (footnotes)

Việc thiết lập các tính năng bổ sung này sẽ khiến cho phụ đề của khách hàng nổi nhảy hơn hoặc phù hợp hơn với bố cục của văn bản.

Xem thêm: Lời Bài Hát Cô Gái Vót Chông (Hoàng Hiệp), Cô Gái Vót Chông

Đây cũng chính là phần bạn không thể quăng quật qua nếu còn muốn soạn thảo văn bạn dạng một bí quyết chuyên nghiệp! ! !

Để mở bảng thiết đặt của cách ghi chú vào word

Bước 1: chọn tab References> vào phần Footnotes> nhấp chuột mũi tên xuống.

Bước 2: vỏ hộp thoại Footnotes và Endnotes xuất hiện> Khi thiết lập xong, thừa nhận Apply. Trên đó:

Vị trí: Vị trí để tại vị ghi chú cuối trang là cuối mỗi trang hoặc cuối tài liệu.Bố cục ghi chú cuối trang: vị trí ghi chú cuối trang xuất hiện trong văn bản.Định dạng: Định dạng của chú giải cuối trang, bao gồm kiểu hiển thị (số 1, 2, 3 / I, II, III / a, b, c). Bước đầu lại từ trên đầu (từ 1) hay liên tục trên trang cũ (tiếp tục các ghi chú đã được tạo thành từ trang cũ).Áp dụng nuốm đổi: triển khai các chuyển đổi đối với toàn cục tài liệu hoặc đoạn văn (Văn bạn dạng đã chọn).
*

Cài để thêm những tính năng mang lại ghi chú dưới trang (footnotes)


Cách sinh sản ghi chú trong Word 2010, 2007

Đối với các phiên bản Word 2007, 2010, nó chỉ không giống một vài cách tạo ghi chú cho các phiên phiên bản sau. Ngoài ra, cách cài đặt của nhị phiên bạn dạng này vẫn giống như Word 2013, 2016, 2019.

Hướng dẫn nhanh bí quyết cách ghi chú trong word 2010, 2017

Đánh lốt từ hoặc cụm từ bạn muốn ghi chú> lựa chọn thẻ Tham khảo> chọn Chèn ghi chú cuối trang> Word sẽ auto di chuyển con trỏ chuột xuống cuối trang> chúng ta nhận xét thêm cho từ hoặc nhiều từ được tiến công dấu> sau thời điểm xem trên trên cùng và với một số trong những Cụm từ được khắc ghi là hoàn thành.

Mô tả cụ thể cách chế tạo ghi chú trong word

Bước 1: Đánh dấu từ hoặc nhiều từ bạn có nhu cầu làm phụ đề.Bước 2: lựa chọn tab References> lựa chọn Insert Footnote.Bước 3: Word sẽ tự động di chuyển con trỏ con chuột xuống cuối trang.Bước 4: Thêm tiêu đề cho từ hoặc cụm từ bạn vừa đánh dấu.Bước 5: khi chúng ta nhìn thấy đầu từ, nhiều từ được đánh dấu bằng số là hoàn thành.
*

Cách tạo ghi chú vào Word 2010, 2007


Cách chế tạo ghi chú trong bạn dạng Word phiên phiên bản 2003

Tạo ghi chú làm việc trong Word 2003 cực kỳ khác so với những phiên bạn dạng sau này, chúng ta chú ý theo dõi các bước sau nhé! ! !

Đầu tiên hãy đánh dấu từ, nhiều từ muốn tạo ghi chú> nhấp chuột thẻ Chèn, danh sách sổ xuống hiện ra> chọn Tham khảo> chọn ghi chú cuối trang> Word vẫn đưa chúng ta xuống cuối trang> Thêm chú giải cho nhiều từ được đánh dấu> Đọc xong Đầu của các từ được ghi lại với số còn nguyên vẹn.

Cách xóa những ghi chú đã chế tạo khỏi các trang Word như vậy nào?

Đơn giản, bạn chỉ cần chuyển cho vị trí của từ trong văn bản bạn có nhu cầu ghi chú> ghi lại số làm việc đầu từ> nhấn phím xóa lùi bên trên bàn phím của công ty là được.

Trên đấy là cách ghi chú trong word bạn nên biết. Các cách thức này có thể giúp bạn thêm nhấn xét vào tài liệu Word của chính mình để thải trừ các các từ cạnh tranh hiểu. Hy vọng bài viết này giúp ích được cho các bạn trong việc soạn thảo văn bạn dạng trên Word!