Phím tắt merge cell trong word 2003

Hoặc phương pháp khác là bạn nhấn vào phải lên số ô vẫn chọn tiếp đến nhấp chọn Merge Cells trong list menu sổ ra.

Bạn đang xem: Phím tắt merge cell trong word 2003

*

Đối với Word 2007: chúng ta kích vào thẻ Layout chọnchức năng Merge Cells.

*

Tách một ô trong bảng biểu Word ra thành nhiều ô

Bước 1: Đặt bé trỏ chuột vào ô của bảng đề nghị chia.

Bước 2:

Đối cùng với Word 2003: Kích vào thực đơn Table, chọn tính năng Split Cells

*

Nhập số ô yêu cầu chia vào mục Number of columns của hộp thoại Split Cells cùng nhấn OK nhằm xác nhận.

Xem thêm: Tìm Hiều Về Rừng Lá Phong Đà Lạt Ở Hồ Tuyền Lâm, Tìm Hiều Về Rừng Lá Phong Đà Lạt Ở Đâu

*

Cách khác, bấm vào phải vào ô nên tách, chọn chức năng Split Cells… cùng làm tương tự như ở trên.

*

Đối với Word 2007: bạn kích vào thẻ Layout, chọn hình tượng Split Cells.

*

Hộp thoại chia ô xuất hiện, nhập vào số ô ước ao chia vào mục Number of columns, ở đầu cuối nhấn OK nhằm hoàn thành.

*

Chỉ cùng với vài làm việc cơ bản bạn đã sở hữu thể triển khai gộp và tách ô cho các bảng biểu trong Word dễ dàng. Xung quanh ra, chúng ta cũng có thể tham khảo những thủ thuật khác liên quan đến xử lý những lỗi trong file văn bạn dạng Word như: Xóa vệt gạch chân trong Word, biện pháp gộp văn bản trong Word, … để thao tác trên những văn bạn dạng Word tác dụng hơn.

Sử dụng Excel, chúng ta cũng thuận tiện chia 1 ô thành 2 ô trong excel để triển khai các công việc của mình