Home / Thủ thuật công nghệ / trộn văn bản trong word 2010 TRỘN VĂN BẢN TRONG WORD 2010 01/08/2022 Cách trộn thư trong word 2010 (Mail Merge) là tính năng hữu ích trong Microsoft Word, nhân kiệt này giúp các bạn giảm thiểu thời hạn khi xử lý những dạng chèn danh sách vào một mẫu thắt chặt và cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm…Mặc dù cách trộn thư trong word 2010 rất hữu dụng nhưng có không ít bạn chưa chắc chắn hoặc chưa cân nhắc cách trộn thư vào word 2010 này. Các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết cách trộn thư trong Word 2010 này nhé:Cách cách để tiến hành cách trộn thư trong word 2010:Bước 1: Mở tệp tin Word mẫu mã để trộn thư vào word 2010Chọn tab gửi Thư ⇒ Bắt đầu Mail Merge ⇒ Step by Step Mail Merge Wizard.Bạn đang xem: Trộn văn bản trong word 2010Chọn tab Thư ⇒ bắt đầu Hợp nhất Thư ⇒ Trình lí giải Hợp tuyệt nhất Thư từng bước.Bước 2: xuất hiện Mail Merge làm việc phía bên cần WordCác chúng ta chọn Letters trong Select document type và chọn Next: Starting document.Các bạn chọn Letters trong Select document type và chọn Next: Starting document.Bước 3: liên tục chọn Use the current document và lựa chọn Next: Select recipients.Chọn Use the current document với chọn Next: Select recipients.Chọn Use the current document và chọn Next: Select recipients.Bước 4: Bạn bấm vào Browse…Bạn nhấp vào Browse.Bạn nhấn vào Browse.Bước 5: chọn dữ liệu của người tiêu dùng để trộn thư.Chọn dữ liệu để trộn thư và nhấn Open.Xem thêm: 10 Ngôi Chùa Đà Lạt - Nổi Tiếng Linh Thiêng Và View ĐẹpChọn tài liệu để trộn thư với nhấn Open.Bước 6: Trong vỏ hộp thoại Mail Merge Recipients, chúng ta chọn tài liệu cần chèn bằng cách đánh dấu vào các ô vuông trước dữ liệu đó.Nếu chèn tất cả các bạn chọn lưu lại vào ô vuông cạnh Data Source. Sau khi chọn xong các bạn nhấn OK.Nếu chèn tất cả các bạn chọn đánh dấu vào ô vuông cạnh Data Source. Sau thời điểm chọn xong chúng ta nhấn OK.Bước 7: chọn vào Insert Merge Field trên thanh lý lẽ khi làm các bướcChọn Insert Merge Field và lựa chọn các Insert Merge Field vào văn bản.Chọn Insert Merge Field và chọn các Insert Merge Field vào văn bản.Điền Insert Merge Field vào văn bản.Bước 8: lựa chọn Preview ResultsKhi chèn chấm dứt các văn bản bạn nhấn chọn chọn Preview Results.Khi chèn hoàn thành các văn phiên bản bạn nhấn chọn chọn Preview Results.Bước 9: chọn Finish MergeChọn Edit individual Documents…Chọn Edit individual Documents…Bước 10: Bạn cấu hình thiết lập số trang bạn có nhu cầu in hoặc lựa chọn all để in toàn bộBạn lựa chọn All hoặc tùy chỉnh thiết lập số trang.Bạn lựa chọn All hoặc cấu hình thiết lập số trang cùng nhấn OKNguồn đoạn phim hướng dẫn cách trộn thư vào word 2010:Trên đấy là cách sử dụng tác dụng Mail Merge nhằm trộn thư vào Word 2007, các chúng ta cũng có thể sử dụng kỹ năng này để tạo những file bao gồm mẫu tương tự nhau. Với MS Word 2010 và MS Word 2013 các bạn thao tác tương tự. Chúc chúng ta thành công!